Tuesday, June 03, 2014

Waiting On The ECB

Stocks are slightly lower in early trading, but really have not gone much at all following their recent rally.  The S&P 500 has closed higher in 7 of the last 8 trading sessions.  That leaves the market in a short-term overbought condition.  Nonetheless, selloffs continue to be brief affairs.

Large-cap stocks continue to garner most of the buying activity, as the mid-cap and small-cap indexes remain below their recent highs and even below their 50-day average in the case of the latter.

There really isn't much in the way of market moving corporate or economic data today in the U.S.  It feels like most investors are waiting to see what the ECB announces on Thursday.  Speculation is running high that they ECB will announce some non-traditional monetary stimulus, maybe QE or something like it.  It could be that the markets have been running in anticipation of this.

Asian markets were mixed overnight.  China's HSBC manuf. PMI fell to 49.4 from 49.1.  Hong Kong retail sales fell -9.8%.  And a BoJ governor said he expects inflation to reach its 2.0% target in Japan in 2015.

Europe's markets are lower today.  Eurozone CPI rose 0.7% on a yearly basis.  And Spain is nearing approval of a pro-growth economic plan.

The 10-year yield is rising a bit further to 2.56% today.  And the VIX is up 3% but still at low levels near 11.95.

Oil and gold prices are relatively flat near $102.46 and $1244, respectively.

Trading comment: The market has had a big run the last couple of weeks, at least judging by the S&P 500.  We don't like to chase strength too much.  But as we always look for leadership, it appears that large-caps are taking the helm from smaller-cap stocks.  So this is where we want to focus more attention as we look to buy any dips that hopefully will materialize.

7 Comments:

At 8:07 PM, Blogger Ice Dragon said...

Bạn muốn sử dụng dịch vụ ship hàng toàn quốc. Hãy đến với Proship chúng tôi. Vì sao lại phải chọn chúng tôi?
Vì chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và đang cung cấp dịch vụ vận chuyển như dịch vụ giao hàng tận nơi, dịch vụ ký gửi hàng hóa, dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ, gửi hàng bằng xe tải, gửi hàng đi Đà Nẵng, cho thuê kho quận 10, cho thuê kho bãi trong tphcm với kho đạt chất lượng gsp, gửi hàng đi Hà Nội... Hãy đến với chúng tôi khi bạn cần gửi hàng nhé.

 
At 8:12 PM, Anonymous Anonymous said...

Với các tồn tại của các loại hình vận chuyển hàng hoá trên đã đặt ra yêu cầu đổi mới loại hình công nghệ vận chuyển vật tư, vật liệu trong lò, đáp ứng yêu cầu sản xuất. Trước thực trạng này, kỹ sư Đào Ngọc Thao, Phó Trưởng Phòng Kỹ thuật công nghệ mỏ, Công ty TNHH MTV Than Uông Bí - Vinacomin, cùng các đồng tác giả, đã nghiên cứu, đề ra giải pháp “Hệ thống vận chuyển hàng đi Hà Nội, vật liệu bằng puly cáp sử dụng cho các đường lò bằng” nhằm giải quyết những bất cập nói trên. Đây cũng là giải pháp tham gia Hội thi STKT tỉnh lần thứ V (2014-2015).

Trao đổi với chúng tôi, tác giả chính, kỹ sư Đào Ngọc Thao, cho biết: Để cải tiến, đổi mới các hình thức vận chuyển tồn tại đã nhiều năm là cả một vấn đề, cần có thời gian nghiên cứu, thử nghiệm. Mục tiêu chính của giải pháp là để đáp ứng được nhu cầu chuyển hàng đi Bình Dương, vật liệu, thiết bị trong các đường lò phục vụ sản xuất, phù hợp với tất cả các điều kiện sản xuất, công dụng của đường lò; giảm chi phí gia công, chế tạo, lắp đặt, vận chuyển; cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động…

 
At 5:04 AM, Anonymous Anonymous said...

Về các giải pháp, vị chuyên gia này cho rằng đầu tiên phải tập trung nguồn lực phát triển hệ thống thang may gia dinh 600 kg thay vì tập trung xây thêm đường vận chuyển Bắc Nam là chủ yếu như hiện nay. Vì thực tế ở nhiều nước đã chứng minh việc xây thêm nhiều cầu, đường hoặc cầu vượt sẽ có xu hướng người dân sắm thêm phương tiện cá nhân vận chuyển hàng hoá ra Sài Gòn và ùn tắc chỉ giải quyết được trong giai đoạn đầu khi đường mới làm xong, sau đó lại tiếp tục tắc nghẽn vận chuyển hàng hoá đi Hà Nội.

Do vậy trọng tâm trong những năm tới là phát triển van chuyen hang ra Phu Quoc công cộng chứ không phải xây thêm đường vận chuyển hàng hoá ra Đà Nẵng.

Dẫn ví dụ việc xây dựng tuyến metro số 1, ông Du nói: "Lẽ ra khi xây tuyến vận chuyển hàng đi Hải Phòng thì không nên mở rộng xa lộ Hà Nội, vì khi mở rộng đường, đi xe cá nhân sẽ tiện hơn thì không ai chọn metro. Nếu không mở đường cứ để kẹt xe thì tất yếu người dân sẽ chuyển sang dùng phương tiện công cộng”, ông Du góp ý gia thang may cho khach.

 
At 1:42 AM, Blogger Unknown said...

Giám đốc đảm đang Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn phổ thông rào cản và tránh van chuyen hang hoa Bac Kan mà các nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. trước tiên là khả năng điều hành yếu kém của van tai hang hoa Thanh Hoa, nguồn cung nhộn nhịp với thể dẫn đến biến động giá thuê mặt bằng dich vu van tai hang hoa Bac Giang. Điều này sẽ gây trì trệ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở rộng của những nhà bán sỉ.

Thứ hai là việc thiếu nguồn cần lao có tay nghề cao cũng là thách thức, mang thể gây trở ngại trong việc chành xe đi Hà Nội, chuyen hang di Bac Ninhvận tải hàng đi Cao Bằngvận chuyển hàng đi Điện Biên Phủ và mở rộng của những nhà cung cấp công nghiệp sở hữu trị giá cao.

Thứ ba là sự chênh lệch to về chuyên môn giữa các nước thành viên cũng giảm thiểu các ảnh hưởng hăng hái của bắt buộc tự do hóa cần lao ASEAN.

Cảm ơn bạn nhiều nhé.

 
At 6:07 PM, Blogger Ngoc Nguyen said...

High technology WebRTC allowing high quality communications online between doctors and patients. healthcare mobile apps

 
At 8:59 PM, Blogger vay tien online said...

Mua nuoc mam ngon giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Được làm hoàn toàn từ cá và muối không có chất bảo quản, chất tạo màu, chất tạo mùi.
nuoc mam diem dien có độ đạm cao hơn các loại nước mắm công nghiệp khác với quy trình làm nước mắm truyền thống thủ công mà cha ông ta đã truyền lại

 
At 12:40 AM, Blogger Jackvu678 said...

Thanks you
bao lưới đựng nông sản, bao bì lưới Cộng đồng chia sẻ kiến thức về marketing và thiết kế tại việt nam

 

Post a Comment

<< Home